Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 19/05/2021 02:27 PM

    ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

    • Với các dòng sản phẩm thiết bị, máy móc khi có sự cố, trục trặc do lỗi của nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành, khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật theo điều kiện bảo hành của hãng, nhà cung cấp tại Việt Nam khi có đủ các điều kiện sau:
    • Còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
    • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.
    • Có số Serial Number/Service Tag trên sản phẩm trùng với thẻ bảo hành đi kèm và phù hợp với cơ sở dữ liệu của trung tâm bảo hành.
    Zalo
    Hotline